Tập 1. Tin đồn … thần dược
Cũng như mọi sản phẩm chăm sóc da khác, cô nàng “Kem trộn” được sinh ra từ “nhà máy sản xuất”. Nếu như ngày xưa chị em hay trộn bằng tay loại kem này rồi hướng dẫn nhau sử dụng, thì giờ đây, Kem trộn được sinh ra từ nhà máy có tên tuổi, sau đó được gắn thương hiệu, bày bán với giá cả triệu một hộp.
Tập 2. Ảo diệu
“Thật tuyệt vời!” đó là lời nhận xét của những người mới bắt đầu sử dụng Kem trộn. Bởi vì bao nhiêu vấn đề như mụn trứng cá, nám, đều được cô nàng này xử lý nhanh lẹ. Làn da sáng ra, hết thâm, hết nám, hết mụn!
Kem-tron-gay-gian-mach-sam-da-1024x437Làn da thi thoảng sử dụng kem trộn để trắng sáng da, chỉ sau 2 năm, hai bên má bị sạm lại, mạch máu giãn li ti, và da cực kỳ nhạy cảm
Thời gian trôi qua, làn da cũng bị hỏng.
Da mỏng và teo, giãn mạch máu,…
Tập 3. Đỏng đảnh
Qua thời gian, cô nàng Kem trộn đã chiếm được cảm tình của gia chủ. Thậm chí thứ tình cảm đó lớn hơn bất cứ lời khuyên nào.
Một ngày nọ, gia chủ để quên hộp kem ở nhà trong lúc về quê thăm gia đình 1 tháng, thấy mụn nổi nhiều hơn. Gia chủ tự trách mình sao nỡ quên cô nàng Kem trộn. Phải dùng lại mới được!
Có gia chủ “thông thái” hơn, đặt câu hỏi, Sao da lại bị nổi mụn ngay khi ngưng? Thậm chí ra nắng thì mặt nóng và ửng hồng? Sao da bị yếu vậy? Da bị mỏng hơn nữa!
Gia chủ “thông thái” quyết định ngưng luôn, tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da khác!
Tập 4. Trả đũa
Cô nàng Kem trộn đã dự tính từ trước. Nếu gia chủ không thích mình nữa, cũng không thể xài loại mỹ phẩm nào nữa. Lúc này, gia chủ bị giáng đòn trả đũa: làn da ngứa dữ dội. Chỉ mỗi vùng bôi kem trộn bị ngứa. Gia chủ tự hỏi: “Tại sao cả người không bị ngứa mà chỉ bị ở mặt?” Ra nắng thì ửng đỏ lên, gân máu li ti nổi lên! Làn da mỏng đi, sạm lại cả mặt.
Giờ gia chủ đi tìm cách chăm sóc da đúng cách, phải mất thời gian dài để cứu vãn, nhưng không phải trường hợp nào cũng hồi phục lại được.
Cuối cùng thì cô nàng Kem trộn đỏng đảnh, tính toán chỉ có cô nàng là đẹp nhất thôi, gia chủ nào làm bạn với cô đều bị lão hoá da sớm!